[Lưu Ý] Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 08-12-2023 - Lượt xem: 176

Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Thành Thái, P. 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền để phục vụ người bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền

Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền. Brexin là mẫu thuốc chống viêm, bớt đau nhức được một số chuyên gia y tế kê toa trong chữa trị làm giảm các triệu chứng của một số bệnh viêm xương khớp, bệnh gút và viêm cột sống… Tổng quan thuốc Brexin có cách dùng như thế nào? Tác dụng ra sao?... Tất cả các nghi vấn liên quan loại thuốc này sẽ được những chuyên gia chia sẻ qua nội dung bài viết dưới đây. 

Brexin là thuốc gì? 

Brexin là một dòng thuốc có lợi ích giảm đau, hạ sốt, chống viêm không có cấu trúc steroid, thuộc nhóm bớt đau NSAIDS.

Thuốc được sản xuất bởi nhà sản xuất Chiesi Farmaceutici S.P.A - Ý với dạng bào chế viên nén được đóng gói trong hộp 2 vỉ hay 3 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên nén. 

Thuốc có thành phần chính Piroxicam với hàm lượng 20mg cùng với một số tá dược gồm một số thành phần như lactose monohydrate, crospovidone, sodium, starch glycolate, colloidal hydrated silica, pregelatinized starch, magnesium stearate,... vừa đủ trong 1 viên.

Tác dụng của thuốc Brexin

Tác dụng chính của thuốc này là giúp đỡ giảm đau, ngăn chặn sự hình thành viêm, hạ nhiệt và làm giảm những dấu hiệu của bệnh viêm xương khớp như là viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống, đau khớp, gút,...

Tác dụng của thuốc có được là nhờ hoạt chất Piroxicam-beta-cyclodextrin có trong thuốc. Đây là một dạng chế phẩm của Piroxicam mà hoạt chất chính được tạo phức với beta-cyclodextrin. Hoạt chất này có khả năng kháng viêm, giảm đau, hạ sốt bằng cách tác động đến sự di chuyển của các tế bào ổ viêm, ức chế tổng hợp prostaglandin có hồi phục thông qua ức chế enzym cypclo-oxygenase.

Mặt khác dòng hoạt chất này còn làm giảm chức năng của bạch cầu đa nhân (PMN)và giảm sự tạo thành anion peroxid có trong máu ngoại vi và hoạt dịch. Chính khả năng tác dụng lên hoạt tính của PMN đã tạo nên công dụng chống viêm của thuốc.

Nhờ vào đặc điểm cấu trúc hóa học mà:

Piroxicam-beta-cyclodextrin có khả năng tạo phức lồng với nhiều mẫu thuốc khác nhau, qua đó sẽ cải thiện độ hòa tan, độ ổn định cũng như sinh khả dụng của thuốc.

Người ta nhận thấy khi dùng thuốc Brexin bằng con đường uống hay bằng cách đặt trực tràng, Piroxicam-beta-cyclodextrin trong thuốc sẽ tan khá tốt trong nước và được hấp thu trong thời gian rất ngắn hơn nhiều so với hoạt chất piroxicam thông thường. Điều này giúp thuốc nhanh đạt được nồng độ cao trong máu, đồng nghĩa với việc lợi ích chống viêm,giảm đau của thuốc sẽ xuất hiện sớm và sẽ có hiệu quả hơn.

 

Tác dụng của thuốc Brexin này có khả năng duy trì ổn định trong 2 giờ sau khi dùng thuốc.

Cách dùng thuốc Brexin

Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn dùng trước khi sử dụng cũng như dùng thuốc chuẩn xác theo chỉ định của bác sĩ. Không nên tự ý thay đổi liều sử dụng trong bất kì trường hợp nào nếu như chưa được b.sĩ cho phép.

Cách dùng: Thuốc Brexin được dùng qua đường uống, bạn nên sử dụng thuốc sau khi đã ăn sáng. 

Liều dùng: 

  • Với người lớn cũng như người cao tuổi: Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất và  sử dụng tối đa 20mg Piroxicam.
  • Với một số người trên 70 tuổi: Dùng liều hằng ngày thấp hơn và rút rất ngắn thời gian điều trị.

Nếu bạn quên liều, bạn cần dùng thuốc càng nhanh chóng càng tốt khi bạn đã nhớ ra. Trong hiện tượng đã gần lần liều dùng thuốc tiếp theo thì bạn bỏ qua liều đã quên cũng như sử dụng liều tiếp theo đúng thời giờ quy định,tuyệt đối không được dùng gấp đôi liều.

Thuốc Brexin có lợi ích phụ không?

Trong liệu trình dùng thuốc Brexin,nếu gặp một số công dụng phụ dưới đây bạn nên ngừng sử dụng thuốc cũng như đến gặp bác sĩ ngay để được giải quyết kịp thời:

  • Rộp, đỏ da cũng như viêm loét trên cơ thể (da, miệng, mắt, môi, lưỡi), hoặc là các triệu chứng dị ứng như phát ban trên da, sưng mặt, môi cũng như lưỡi và cảm thấy khó thở.
  • Vàng da  cũng như vàng mắt.
  • Các triệu chứng ra máu tại dạ dày hoặc ruột, như đi ngoài phân đen hoặc có lẫn máu và nôn ra máu.

Như các dòng thuốc khác, thuốc Brexin cũng sẽ gây nên công dụng phụ đối với người dùng. Sau đây là các công dụng không mong muốn lúc dùng thuốc Brexin mà bạn có thể gặp phải:

Tác dụng phụ hay thấy nhất:

  • Viêm loét ống tiêu hóa, xuất huyết hệ tiêu hóa (dạ dày, ruột).
  • Buồn nôn, đau bụng, đi bên ngoài nhiều, táo bón, viêm loét miệng, viêm đại tràng,...
  • Cảm thấy khó thở cũng như mệt mỏi.

Mong rằng một số chia sẻ về nội  dung bài viết: “Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền” sẽ giúp bạn đọc có thêm các dược thông tin hữu ích về sản phẩm thuốc này. Nếu có thêm câu hỏi cần hãy liên hệ với chúng tôi qua LINK CHAT phía dưới để nhận được hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, những dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.